วันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2562

เล่นหวยออนไลน์ สะดวก เล่นง่าย พร้อมรวยทุกที่

เล่นหวยออนไลน์ สะดวก เล่นง่าย พร้อมรวยทุกที่

หลายคนที่ยังไม่เคย เล่นหวยออนไลน์ มาก่อนแล้วเกิดอยากเล่นแต่ก็ไม่รู้ว่า เล่นหวยออนไลน์ที่ไหนดี และหวยมันเล่นยากไหมทางทีมงานของเราอยากจะบอกว่ามันเล่นง่ายมากคนไม่เคยเล่นไม่ต้องกังวลใจไปเลยค่ะ เพราะที่เว็บหวยออนไลน์ click1324lotto ของเรามีคู่มือการใช้งานพร้อมเจ้าหน้าที่เทรนจนเล่นเป็นทุกขั้นตอน มัวช้าอยู่ทำไมสมัครเข้ามาหาเราสิคะที่ @click1234_s1  

เล่นหวยออนไลน์ ใครๆก็เล่นได้

  • มีหลายคนจำนวนมากที่ยังคิดว่าหวยออนไลน์นั้นมีนเล่นยากและมีความวุ่นวาย พอค่ะหยุดคิดไปได้เลยให้คุณลองไปสมัครก่อนกับเว็บclick1234lotto แล้วคุณจะรัยรู้ได้เลยว่ามันเล่นง่ายมากไม่ว่าเพศไหน อายุเท่าไหร่ก็เล่นได้หมดเพะราสิ่งที่ต้องใช้การการเล่นมีเพียงแค่ "เงินลงทุน" เท่านั้นเองจะมากหรือว่าน้อยก็ขึ้นอยู่ที่คุณด้วยเช่นกัน
  • ถึงแม้เราจะบอกว่าทุกเพศทุกวัยทุกช่วงอายุจะเล่นได้ มันก็ต้องมีพื้นฐานบางอย่างด้วยเช่น ความพอเหมาะพอดีในการลงทุน ซื้อหวยแบบไม่คิดชีวิต ซื้อเพียงแต่สักจะให้มันถูก แต่พอถูกมาเงินที่ถูกกลับไม่พอจ่ายค่าหวยซะงั้นถ้าเป็นเช่นนี้แล้วเราจะแทงหวยไปเพื่ออะไรโดยที่ไม่ได้กำไรเลยถูกต้องไหมคะ


หลักการเล่นหวยออนไลน์

  • ต้องรู้และเข้าใจอย่างถ่องแท้เลยว่าคนเราจะถูกหวยทุกงวดมันเป็นไปไม่ได้หรอก ถ้าไม่ซื้อเลขทุกตัวตั้งแต่ 00-99 เลยอ่ะมันก็ต้องมีถูกบ้าง-เสียบ้างสลับกันไป หากมีคนมาแอบอ้างบอกแก่คุณว่าสามารถทำให้คุณนั้นถูกหวยได้ทุกงวดนะคิดได้อย่างเดียวเลยว่า "มิจฉาชีพ"
  • มีเงินทองเท่าไหร่เช่นเดือนนี้รับเงินเดือนมา 15,000 บาท ก็ให้แบ่งเงินนั้นออกมาตามความจำเป็นก่อนที่จะลงทุนหวยโดยอาจจะแบ่งเป็นค่ากิน 6,000 บาท ค่าใช้จ่ายต่างๆ 6,000 บาท เหลือลงทุนหวยประมาณ 3,000 บาท จากนั้นต้องแบ่งอีกด้วยว่า1เดือนมีหวยให้เล่น2งวด ต้องแบ่งเงินที่มี 3,000 ออกเป็น2งวดจะได้เงินซื้อหวย/งวดจริงที่ 1,500 บาท ที่แบ่งไว้แบบนี้เพื่อเวลาที่เราไม่ถูกหวยเรายังมีเงินส่วนอื่นๆ ที่แบ่งไว้ใช้จ่าย
  • แต่ถ้าเราถูกหวยสมมติว่าซื้อหวยไป 1,500 ถูกได้เงินมา 10,000 บาท ให้เราหักเงินนั้นออกไว้เลย 3,000 เพื่อใช้ลงทุนในงวดต่อๆ ไปที่ได้กำไร 7,000 ก็เก็บไว้เป็นเงินเก็บหรือเอาไว้ใช้ยามจำเป็นอื่นๆ ได้
  • ซื้อหวยให้มากชุดเท่าที่เราจะซื้อได้ แต่ต้องคำนวณว่าซื้อแล้วมันคุ้มกับที่เสียไหม ไม่ใช่ว่าซื้อไป 700 แต่ถูก 500 แบบนี้ก็เข้าเนื้อนะคะ เซียนทั่วไปมักให้ซื้อจำนวน 16-40 ชุดลองตามดูค่ะ เพราะยิ่งเราซื้อมากเท่าไหร่โอกาสที่จะถูกก็มีสูงมากเช่นกัน

วิธีซื้อหวยให้ได้กำไร

  • เลข 2 ตัว โอกาสที่จะถูกมี 1 เปอร์เซ็นต์
  • ถ้าเรามีเงินทุนในการซื้อ 500 บาท เราต้องตั้งเป้าไว้ก่อนว่าเราต้องถูกหวยได้เงินอย่างน้อย 700 บาท เพื่อเป็นกำไร 200 บาท
  • ฉะนั้นเราซื้อหวย 2 ตัว จำนวน 25 ตัวทั้งบนและล่าง เท่ากับเป็น 50 ตัวตัวละ 10 บาทจะใช้เงินลงทุนทั้งหมด 50x10=500
  • ถ้าถูกจะได้รับเงิน 10x70= 900 บาท (หากเลือกclick1234lotto)ในการวางเดิมพันโปรจ่ายสูง2ตัวบาทละ90บาท
  • หักทุนออก 500 เราจะได้กำไรถึง 400 บาท
และนี่ก็เป็นเพียงวิธีการเล่นหวยให้ได้กำไรที่เราอยากนำเสนอให้คอหวยได้ดูเพียงเท่านั้น ส่วนใครที่ติดตามเลขเด็ดหวยดังจากเราสามารถติดต่อเข้ามาได้ที่ www.เกจิเลขดัง.com เข้ามาหาเลขได้แบบฟรีๆ กันไปเลยค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

สมัครหวยออนไลน์ ใช้เงิน 0 บาทจริง

สมัครหวยออนไลน์ ฟรี!! ไม่ต้องใช้เงินแม้แต่บาทเดียว คอหวยทุกคนต่างทราบดีว่าทุกวันนี้หลายคนหันไป สมัครหวยออนไลน์ กันเพิ่มมากขึ้นถึงแม้ว่...